Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Top thực phẩm giàu Protein giúp tăng cường cơ bắp hiệu quả

Thực phẩm giàu protein không chỉ giúp bạn có một thân hình chắc khỏe và còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cơ bắp, cung cấp năng lượng tối ưu trong luyện tập. Bạn có phải là một Gymer đích thực? Vậy bạn không thể bỏ qua 40 loại thực phẩm giàu protein mà Wheyshop sẽ đưa ra cho bạn dưới đây.

Top thực phẩm giàu Protein giúp tăng cường cơ bắp hiệu quả


1. Nhóm thực phẩm giàu Protein từ các loại đậu


Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy các loại thực phẩm giàu protein ngay trong chính căn bếp nhà bạn. Chúng hầu hết là những thực phẩm dễ chế biến, và mang lại những lợi ích tuyệt vời.

Bột đậu không phải là một khái niệm xa lạ với những người tập gym muốn có một thân hình chuẩn. Các loại đậu không chỉ cung cấp năng lượng như chất xơ, các vitamin và khoáng chất, nó còn là một thực phẩm giàu vitamin.

Đậu tương: ước tính trong 100g đậu tương thì có khoảng 36.49g Protein. Ngoài đạm, trong đậu tương còn có các loại acid béo tốt, canxi và các chất chống ung thư, rất tốt cho tim mạch.
thực phẩm giàu protein

Tim mạch khỏe mạnh hơn nhờ đậu tương

Đậu xanh: Lượng protein:23g/100g đậu. Có công dụng giải nhiệt, giải độc, mát gan, tăng cường thị lực.

Đậu đỏ: lượng protein 22g/100g đậu. Công dụng thanh nhiệt, giải độc,.. Ngoài ra đậu đỏ còn chứa một lượng vitamin B1, B2, B6 rất tốt cho sức khỏe.

Đậu đen: Lượng protein: 24,2g Protein. Công dụng thanh nhiệt, giảm lượng cholesterol, ngăn ngừa việc lão hóa.

Đậu phộng: Lượng protein: 27g/100g đậu. Công dụng: hỗ trợ tuần hoàn máu, ngăn ngừa sỏi mật, giảm lượng cholesterol, giảm cân, ngăn ngừa ung thư, tốt cho tim mạch.


2.   Nhóm thực phẩm giàu protein từ các loại rau


Súp lơ: Lượng protein: 2,8g/100g. Công dụng: Ngăn các bệnh ung thư, khớp. Cải thiện chức năng tim, thận, hệ tiêu hóa, mắt, da. Ngoài ra súp lơ còn rất giàu vitamin C, chất xơ và kali.

Măng tây: Lượng protein: 22g/100g. Măng tây không chứa chất béo lại rất giàu chất dinh dưỡng cũng như chất xơ. Măng tây cũng góp phần đốt cháy calo, đào thải lượng mỡ thừa, tăng quá trình trao đổi chất.

>>>rule 1<<<  Dòng sữa thể hình giúp bổ sung protein tốt nhấ hiện nay

Quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn

Nấm: Lượng protein: 14g/100g. Nấm chứa nhiều chất đạm,sinh tố và khoáng chất. Nấm cũng chứa rất ít calo, lipit. Ngoài giá trị dinh dương, nấm còn rất tốt cho sức khỏe như ngăn ngừa các bệnh ung thư tim mạch, chống lão hóa, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

Rau chân vịt: Lượng protein: 3g/100g . Công dụng: Bảo vệ tim mạch, tốt cho mắt, là thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra còn nhiều laoij rau khác chứa 1 lượng protein đáng kể như: Rau muống (3,2g/100g), rau ngót (5,3g/100g), rau đay (2,8g/100g), rau bí (2,7g/100g)…

3.   Các loại trái cây chứa nhiều Protein


Bơ: Lượng protein: 2g/100g. Bơ chưa khoảng 25 loại vitamin và khoáng chất. Công dụng: kiểm soát cân nặng, chống ung thư, viêm, tốt cho tim mạch. Bơ cũng rất tốt cho mắt, chống đột quy, tốt cho da.

Quả mơ: Lượng protein: 4,6g/100g (mơ sấy). Công dụng: sáng mắt, mịn da, ngăn ngừa mụn, giảm cân ăn toàn…

Dâu tằm: Lượng protein: 1,4g/100g. Là một thực phẩm giàu vitamin C. Công dụng : bổ thận, mát găn, tăng cường thị lực, chữa nhiều bệnh như đau đầu, mất ngủ…
Ngoài ra còn một số loại hoa quả khác giàu vitamin như: chanh leo (2,2g/100g), Lựu (1,7g/100g), quất (1,9g/100g), mít (1,7g/100g).

Bạn có thể xem thêm 2 dòng sữa thể hình đang được nhiều VĐV tin chọn

>>> iso pro


4.   Thực phẩm giàu chức năng từ các loại thịt


Thịt ngan:Lượng protein: 25g/100g. Tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Thịt ngan còn chứa các chất dinh dưỡng khác như canxi, sắt, các vitamin: B1, B2, A, D, E…
thực phẩm giàu protein

Thịt bò: Lượng protein: 28g/100g. Loại thực phẩm kì này  vừa có tác dụng rất tốt cho sức khỏe vừa có công dụng thần kỳ trong hỗ trợ giảm cân. Các chất béo bão hòa, vitamin B12, cytocilin và kẽm có trong thịt bò giúp đốt cháy 1 lượng lớn chất béo, giảm mỡ phần bụng và  đùi, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Thịt nạc lợn: Lượng protein: 27g/100g. Thịt heo chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: vitamin B12, B6, kẽm, niacin, photpho, sắt… Ngoài ra, thịt lợn còn giúp giảm cân an toàn hiệu quả.

Ngoài ra còn một số loại thịt rất giàu vitamin như: thịt gà (24g/100g), thịt vịt (18g/100g), thịt cá (16g/100g), thịt cừu (17g/100g)

Những loại thực phẩm giàu protein này không chỉ cung cấp một lượng năng lượng cho các hoạt động của cơ thể mà còn hỗ trợ việc giảm cân. Hi vọng với những thông tin trên, Wheyshop đã giúp bạn lựa chọn được những thực phẩm phù hợp với chế độ ăn của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét